Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Máy trộn bột nằm ngang mini với năng suất mỗi mẻ là 10kg đã giúp các tiệm bánh, nhà hàng, tiệm ăn nhỏ trộn nhanh các mẻ bột, thịt, chả cá, thực phẩm trong thời gian nhanh chóng và hiệu quả.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg được nghiên cứu và sản xuất theo những tiêu chuẩn của các cửa hàng,cơ sở sản xuất. Tuy có thiết kế đơn giản, nhưng lại có tính năng ưu việt, khả năng trộn được đánh giá rất cao.

Máy trộn thực phẩm nằm ngang 10kg

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp                  : 220V/50Hz- 380V/50Hz
  • Công suất                 : 2HP
  • Năng suất              : 50 Kg/mẻ
  • Chất liệu chính     : Inox 304
  • Kích thước               : 600 x 600 x 500 mm
  • Sản xuất                : Thiết bị Hà Bắc
  • Bảo hành               : 12 tháng.

Ưu điểm về thiết kế của máy trộn thực phẩm nằm ngang

Nhà sản xuất máy đã nghiên cứu và sản xuất tỉ mỉ, đúng chuẩn của các dòng máy chế biến thực phẩm. Người dùng có thể yên tâm về cấu tạo của máy, rất chắc chắn, không dễ đổ hoặc hư hỏng.

Cấu tạo máy đơn giản nhưng chức năng trộn cực kỳ khỏe và vượt trội. Máy có khung bên ngoài chắc chắn, sức chịu tải ổn định, khi trộn đúng tải trọng máy sẽ vận hành rất êm, không bị rung lắc.

Máy được thiết kế đảo 2 chiều, giúp việc trộn nhanh chóng và đồng đều hơn. Đây là ưu điểm của máy hơn những dòng trộn 1 chiều thông thường. Tuy nhiên, khách hàng có thể lắp đặt mô tơ 1 chiều nếu có nhu cầu, máy rất linh động.

Motor máy chạy khỏe và chỉ cần dùng nguồn điện gia đình 220V là máy đã có thể vận hành ổn định và êm ái. Không giống như máy trộn 3 pha rất hao điện.

Người dùng có thể xoay ngang và dọc máy để lấy sản phẩm hoặc vệ sinh máy dễ dàng. Nhưng khi tiến hành trộn thì máy có thể được giữ cố định thùng trộn đứng vừng bằng cách dùng chốt. Có thể tháo chốt cố định rồi nghiêng thùng dễ dàng.

Trộn đa năng các loại thực phẩm

Ngoài trộn bột, máy còn có thể sử dụng để trộn thịt xay, thịt miếng nhỏ, trộn chả cá hoặc các loại thực phẩm khác. Tuy nhiên cần lưu ý, vì máy có cánh trộn khá lớn có thể làm nhuyễn thực phẩm, nên sử dụng máy để trộn những loại thực phẩm đã có độ nhuyễn, không trộn các loại thực phẩm có độ cứng hoặc kích thước lớn.

Sử dụng để trộn thịt xay, thịt miếng nhỏ, trộn chả cá hoặc các loại thực phẩm khác

Là dòng máy trộn nhỏ năng suất khoảng 10kg/ mẻ, máy trộn bột nằm ngang mini được khuyên dùng cho các cơ sở làm bánh, chế biến thực phẩm quy mô vừa và nhỏ với lượng thực phẩm cần trộn khoảng 150- 200 kg mỗi ngày.

Máy trộn bột nằm ngang mini được khuyên dùng cho các cơ sở làm bánh, chế biến thực phẩm quy mô vừa và nhỏ

Cách sử dụng máy trộn bột nằm ngang 10kg :

Bỏ nguyên liệu cần trộn vào máy, nên nhớ bỏ đúng hoặc ít hơn công suất không bỏ quá nhiều máy sẽ không vận hành được Bật công tắc lên cho máy trộn thịt, máy trộn thực phẩm hoạt động, lúc này máy bắt đầu trộn nguyên liệu lại với nhau.

Sau khi trộn xong đều mịn chúng ta dễ dàng lật nghiêng để lấy phần nguyên liệu được trộn mịn ra ngoài để sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0914638686 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started